Phòng tranh Thái Sơn

  1. Với bộ sưu tập hình ảnh rất phong phú, đa dạng, quý khách chắc chắn sẽ lựa chọn được những mãu tranh ưng ý để đặt tranh . Quý khách cũng có thể trực tiếp tới phòng tranh Thái Sơn ( 139E Nguyễn Thái Học ) để xem và mua tranh. Nếu quý khách ở xa, quý khách có thể gửi mẫu tranh qua email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giao tranh cho quý khách trong thời gian sớm nhất với chất lượng đảm bảo nhất.
  2. Quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội nếu quý khách đặt hàng số lượng nhiều từ 02 bức trở lên. Với khách hàng ở xa sẽ chịu mức phí vận chuyển theo mức cước chuyển phát nhanh của Bưu Điện. Chúng tôi nhận đến tận nơi tư vấn trực tiếp để quý khách có thể chọn được những bức tranh đẹp và hợp lý nhất với không gian từng phòng trong ngôi nhà thân yêu của bạn.
  3. Chúng tôi nhận cung cấp tranh trang trí toàn bộ cho khách sạn, khu resort từ sảnh, lối đi, và các phòng. Cung cấp tranh cho toàn bộ tòa nhà chung cư lớn với số lượng tranh phong phú đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.
  4. Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng những ưu đãi cực lớn về giá cả. Chúng tôi nhận sản xuất tranh và khung theo mọi kích thước của khách hàng. Quý khách có thể sử dụng thanh toán tiền mặt trực tiếp sau khi đã kiểm tra hàng hoặc thanh toán qua phương thức chuyển khoản qua ngân hàng.
  5. Chúng tôi nhận đặt hàng bằng cách chuyển tiền qua tài khoản (TK), sau khi quý khách đã chọn được mẫu tranh, quý khách có thể chuyển tiền đặt cọc qua TK, số tiền còn lại quý khách sẽ thanh toán nốt sau khi đã nhận tranh.
  6. Số TK: 001100433068 – Đinh Quang Tân – Ngân hàng VCB. Hoặc số TK: 1420205146522 – Đinh Quang Tân – Ngân hàng Agribank chi nhánh đông Hà Nội.
  7. Với phương trâm chăm sóc khách hàng đặc biệt trước và sau bán hàng Phòng tranh Thái Sơn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả cũng như yên tâm về chất lượng của từng tấm tranh mà chúng tôi nhận vẽ của quý khách